Hi quest ,  welcome  |  sign in  |  registered now  |  need help ?

อย่าแคร์

Written By photo 7 background picture on Tuesday, October 23, 2012 | 7:40 PM


การทำธุรกิจไม่จำเป็นต้องแคร์


- money7forex ไม่ได้บอกให้เพื่อนๆ อย่าแคร์ลูกค้า อย่าแคร์เพื่อนร่วมงาน แต่ money7forex กำลังหมายถึงว่า การทำธุรกิจต้องยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง(แต่ไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเองนะ) เพราะอะไรนะเหรอ เราถึงมาพูดกันเรื่องอย่าแคร์ พอดี money7forex ได้เห็นการทำธุรกิจของหลายๆ คนที่ดูเหมือนทำงานไปก็ไม่มีความสุขเพราะคำว่า แคร์ นี้แหละ มาดูว่าเขาแคร์อะไรกันบ้าง



  • แคร์ลูกค้า
อันนี้ก็เป็นเรื่องทีดีนะ แต่การแคร์ลูกค้าเนี๊ยะ มันต้องมีขอบเขตไม่ใช่เราสามารถเปรียบธุรกิจบางส่วนได้เพราะลูกค้าบอกว่าไม่ ดี จริงๆ แล้วต่างคนต่างความคิด คุณต้องคิดว่าลูกค้าชอบสินค้าของคุณเขาถึงมาอุดหนุนคุณ เพราะฉะนั้นอย่าเปลี่ยนอะไรง่ายๆ เพียงเพื่อแคร์ลูกค้า

  • แคร์เพื่อน
เพื่อนร่วมงานบางครั้งก็อาจจะทำให้คุณเบื่องานกันไปเลย เพราะความนิสัยเสียอะไรสักอย่างที่เราไม่ชอบใจ แต่ยิ่งเราแคร์เพื่อนมาเท่าไร เขาก็จะทำให้เราไม่สบายใจมากขึ้นเท่านั้น  money7forex แนะนำว่าอย่าแคร์เพื่อนที่ทำให้เราเสียใจ จงไปเอาใจเพื่อนที่เขาแคร์เราจะดีกว่า

  • ธุรกิจดีไม่ต้องแคร์ใคร
ข้อนี้ขอฝากเพื่อนๆ ที่คิดจะทำธุรกิจนะ จำไว้ว่าถ้าธุรกิจของเราดีจริงเราไม่จำเป็นต้องแคร์ใคร ลูกค้าจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง โดยไม่ต้องไปทำโฆษณาให้เปลืองตังค์




- คุณไม่จำเป็นต้องแคร์ใครเพระมันจะทำให้คุณปวดหัว และหมดกำลังใจในการทำงาน  แต่คุณต้องรักในธุรกิจของตัวเอง รักในอาชีพของตัวเอง เพียงแค่นี้ money7forex เชื่อว่าคุณจะสามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็น